Cập nhật : 12:42 Thứ năm, 11/4/2024
Lượt đọc: 15

Tổ chức hội thi giáo viên giỏi của trường mầm non Vĩnh An

Ngày ban hành: 11/4/2024Ngày hiệu lực: 11/4/2024
Người ký: Nguyễn Thị Thanh Huyền - HPCM
Nội dung:

Trường mầm non Vĩnh An long trọng tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường nhằm khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, giảng dạy theo phương pháp đổi mới, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của trẻ; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Mầm non, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương pháp giáo dục tiên tiến như phương pháp GD steam và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

     HỘI THI CÓ SỰ THAM GIA CỦA 29 ĐỒNG CHÍ GIÁO VIÊN

Phần 1: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc GD, giảng dạy của giáo viên. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 20 phút, bao gồm cả thời gian Ban Giám khảo trao đổi.Biện pháp lần đầu được dùng để đăng ký thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Phần 2Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Tiết dạy tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số lượng học sinh của lớp đó. Giáo viên không được dạy trước (dạy thử) tiết dạy tham gia Hội thi thời điểm diễn ra Hội thi. Giáo viên được thông báo và có thời gian chuẩn bị cho tiết dạy trong thời gian không quá 03 ngày trước thời điểm thi.

TIẾT KHÁM KHÁ QUY TRÌNH LÀM MÓN SALAT NGA (EDP)

Với lòng yêu nghề, mến trẻ, thật sự tâm huyết, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các phần thi của mình.

Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng, tác phong sư phạm nhẹ nhàng, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục vào trong các hoạt động.

   

Hầu hết đội ngũ giáo viên đều hưởng ứng nhiệt tình hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, giảng dạy theo phương pháp đổi mới, có ý thức học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, có sự chuẩn bị bài chu đáo, tổ chức lớp học phù hợp với nội dung kiến thức môn học. Nghiên cứu bài trước khi lên lớp, tổ chức lớp học phù hợp với đối tượng trẻ của lớp. Tiết học diễn ra nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao.

TIẾT DẠY KỸ NĂNG CHÀO HỎI CỦA TRẺ 3 TUỔI

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi 

 

 

 

    Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 -  2024 của trường Mầm non Vĩnh An đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian. Giáo viên đã cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, lòng đam mê với nghề, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Kết quả hội thi đạt kết quả cao. Trong đó có 5 giáo viên đã có thành tích xuất sắc và được nhà trường khen thưởng.

 

Mầm non Vĩnh An